Du học hàn quốc và những điều nên biết

Nếu đã có một định hướng du học ban đầu thì câu hỏi sẽ đặt ra là chúng ta nên đi du học Nhật Bản hay du học Hàn Quốc?

Nhiều bạn trẻ đang băn khoăn không biết chọn đi du học Nhật Bản hay du học Hàn Quốc Với sự phát triển kinh tế - xã hội thì nhu cầu về cuộc sống của người dân ngày càng tăng. Có thể giao tiếp bằng tiếng bản đia sẽ giúp bạn tự tin hơn rất rất nhiều trong quá trình sống và học tập tại Hàn. Với visa này, các bạn sẽ có nhiều thời gian để thực tập tại các công ty hơn là học lý thuyết trên trường.

— Bản photo Chứng từ làm ăn của hai bên không cần công chứng (VD như B/L, L/C, hợp đồng mua bán, hoá đơn xuất nhập hàng với Hàn Quốc hoặc với các công ty nước ngoài v.v…) (Không cần nếu trong lần đầu tiên giao dịch) Những thông tin về hồ sơ và thủ tục chắc chắn sẽ rất giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong quá trình xin visa đi hàn quốc đấy. —Ngoài ra các thủ tục như xin visa, dịch thuật hồ sơ, lấy dấu xác nhận …. Bạn có thể đến văn phòng ĐSQ Hàn Quốc để hoàn thành hồ sơ hoặc liên hệ trực tiếp với du học CHD để chúng tôi có thể trợ giúp bạn thực hiện mọi thủ tục một cách nhanh nhất.

✓ Quyết định của trường đại học Việt Nam gửi đi du học ( Bản gốc tiếng Việt và bản dịch Anh/Hàn có công chứng ) ►Chính vì vậy, các trường đại học Hàn Quốc có rất nhiều chương trình học bổng cho sinh viên Việt Nam. ✓ Giấy cam kết bảo lãnh cho con đi du học Hàn Quốc của bố mẹ có chữ ký và xác nhận của cơ quan chức năng ( Kèm theo bản dịch tiếng Anh công chứng )

—Đây là khoản tiền cuối cùng bạn phải chi trả trước khi du học tại Hàn Quốc, và hãy lưu ý đến loại vé khi mua nhé. Trong trường hợp bạn kí hợp đồng với du học CHD, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì trung tâm sẽ hỗ trợ bạn ở ký túc xá riêng biệt của trung tâm. Nếu bạn là những học sinh như vậy, hãy yên tâm rằng không điều gì có thể cản bước bạn trên con đường du học.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các bạn không còn cơ hội du học tại đất nước xinh đẹp này. • Cuối cùng đó là do tình trạng nhiều sinh viên Việt Nam đã bỏ học và ở lại đi làm bất hợp pháp tại Hàn Quốc. Có những lý do khác nhau khiến nhiều người cho tới nay vẫn giữ nguyên quan điểm cho rằng du học Hàn Quốc khó.

Tham khảo thêm học tiếng hàn